...:: MÃI NHỚ VỀ NHAU ::...
 
Trang ChínhCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 [BÁO CÁO] Dịch vụ khách hàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Mr.Phieudu236
Administrator
Administrator

avatar

Bài viết Bài viết : 1101
Điểm Điểm : 2664
Voted Voted : 164
Gia nhập Gia nhập : 22/02/2011
Age Age : 28
Đến từ Đến từ : C:\WINDOWS\System32
Thành tích Thành tích :


Bài gửiTiêu đề: [BÁO CÁO] Dịch vụ khách hàng    Wed Jun 15, 2011 5:22 am


Lời mở đầu

Thế giới đang trong xu thế toàn cầu hóa. Quá trình hội nhập kinh tế
Quốc tế diễn ra ở hầu hết các nước trên thế giới.Lúc này, các doanh
nghiệp không chỉ cạnh tranh với các doanh nghiệp trong một quốc gia mà
còn cạnh tranh với các doanh nghiệp ở khắp thế giới. Vì thế, để tồn tại
và phát triển, mục tiêu mà các doanh nghiệp hướng đến đầu tiên là khách
hàng. Khách hàng là yếu tố sống còn của bất kỳ doanh nghiệp nào trong
thế kỷ 21. Để có khách hàng đã khó, để giữ khách hàng càng khó hơn
nhiều. Doanh nghiệp nào làm cho khách hàng thỏa mãn, doanh nghiệp đó sẽ
Phát triển tốt.

Như chúng ta đã biết đối với các doanh nghiệp cùng Kinh doanh một sản
phẩm hoặc dịch vụ giống nhau, thì việc tạo sự khác biệt không nằm ở sản
phẩm hay dịch vụ của họ mà ở dịch vụ khách hàng kèm theo sản phẩm của
mình. Do đó dịch vụ khách hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn
trong quyết định mua sắm của khách hàng vì vậy doanh nghiệp cần
không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem tới khách hàng nhiều
giá trị hơn.

Trong điều kiện cạnh tranh ngày một gay gắt, dịch vụ không chỉ
cần được triển khai tốt theo cam kết của doanh nghiệp tới
khách hàng mà quan trọng hơn còn cần thể hiên sự vượt trội so
với đối thủ cạnh tranh.
Vậy thì các doanh nghiệp tùy từng lĩnh vực của mình thì họ
sẽ chon lựa dịch vụ khách hàng của mình như thế nào để phù
hợp và hiêu quả?

Trong phạm vi các doanh nghiệp hoạt động ở Việt Nam, lụa chọn
các doanh nghiệp về lĩnh vực sản phẩm vật chất. Bài tiểu
luận của nhóm sẽ tìm hiểu cũng như phân tích dịch vụ khách
hàng của một số doanh nghiệp và tìm hiểu “ Dịch vụ khách hàng
- các doanh nghiệp chọn lựa như thế nào?”

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ về khách hàng

CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP ĐỊNH HƯỚNG SỰ LỰA CHỌN CỦA DOANH NGHIỆP


Để DOWNLOAD vui lòng đọc hướng dẫn tại: http://lop12n.forum-viet.com/t842-topic#1947


Chữ ký của Mr.Phieudu236

WELCOME TO FORUM LOP12N.FORUM-VIET.COM
TRẠNG THÁI YAHOO



Ym!:biennho_123_56_89
Phone: 0977.555.269
Email:banquantrilop12n@gmail.com





Về Đầu Trang Go down
http://lop12n.forum-viet.com
 

[BÁO CÁO] Dịch vụ khách hàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Share
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: HỌC TẬP :: ...::DOWNLOAD TÀI LIỆU TRẢ PHÍ::... :: ...::Tài liệu khác::...-
Chuyển đến 
Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang
...:: CÔNG CỤ TÌM KIẾM TRÊN DIỄN ĐÀN ::...
Loading