Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.


...:: MÃI NHỚ VỀ NHAU ::...
 
Trang ChínhTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập
1101 Số bài - 45%
422 Số bài - 17%
356 Số bài - 15%
182 Số bài - 8%
162 Số bài - 7%
103 Số bài - 4%
33 Số bài - 1%
27 Số bài - 1%
20 Số bài - 1%
15 Số bài - 1%
MU Vũ Thiên Season 6.5 OpenBeta Lúc 12:00 - 23/1/2013 lượt xemMU Vũ Thiên Season 6.5 OpenBeta Lúc 12:00 - 23/1/2013 - 17414 Xem
Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2012 lượt xemChúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2012 - 15380 Xem
Mu Bạch Mã Open 13h Ngày 20/9/2012, lượt xemMu Bạch Mã Open 13h Ngày 20/9/2012, - 15248 Xem
Mu open 12 tháng 9 MuKhổngTước.com mu không webshop Mu hay nhat lượt xemMu open 12 tháng 9 MuKhổngTước.com mu không webshop Mu hay nhat - 12515 Xem
Sự Kiện]Mu Đoạt Mệnh - Đoạt Mệnh Phong Vương Open Beta lượt xemSự Kiện]Mu Đoạt Mệnh - Đoạt Mệnh Phong Vương Open Beta - 12098 Xem
Những câu nói hay lượt xemNhững câu nói hay - 10483 Xem
Share acc VIP 4share.vn lượt xemShare acc VIP 4share.vn - 9769 Xem
[Share]File host + dải IP vào facebook (update 15/08/2011) lượt xem[Share]File host + dải IP vào facebook (update 15/08/2011) - 8610 Xem
Tổng hợp các bản GHOST ổn định đa cấu hình lượt xemTổng hợp các bản GHOST ổn định đa cấu hình - 6413 Xem
Giới thiệu về phương pháp phân tích SWOT lượt xemGiới thiệu về phương pháp phân tích SWOT - 5553 Xem
Bài gửiThời gianNgười gửi
Bình chọn
Thống kê bài viết
Bài viết trong ngày
Các bài viết trong tháng
Thống kê tổng thể
Topic sôi nổi nhất
Topic xem nhiều nhất
Thành viên có nhiều chủ đề nhất
Thành viên post bài nhiều nhất trong 1 tuần
Thành viên post bài nhiều nhất trong tháng
Top poster
Số topic trong tháng
Thống kê thành viên
Diễn Đàn hiện có 872 thành viên

Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: Justinevodo

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 2615 in 1405 subjects

Share | 
 

 LuẬn vĂn thẠc sỸ: VẤn ĐỀ chiẾn lƯỢc kinh doanh cỦa công ty lỮ hành toàn cẦu...

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
H4ck_k3r_white
Moderator
Moderator

H4ck_k3r_white

Bài viết Bài viết : 103
Điểm Điểm : 313
Voted Voted : 4
Gia nhập Gia nhập : 26/06/2011

LuẬn vĂn thẠc sỸ: VẤn ĐỀ chiẾn lƯỢc kinh doanh cỦa công ty lỮ hành toàn cẦu... Empty
Bài gửiTiêu đề: LuẬn vĂn thẠc sỸ: VẤn ĐỀ chiẾn lƯỢc kinh doanh cỦa công ty lỮ hành toàn cẦu...   LuẬn vĂn thẠc sỸ: VẤn ĐỀ chiẾn lƯỢc kinh doanh cỦa công ty lỮ hành toàn cẦu... I_icon_minitimeSat Jul 02, 2011 2:37 am


LuẬn vĂn thẠc sỸ: VẤn ĐỀ chiẾn lƯỢc kinh doanh cỦa công ty lỮ hành toàn cẦu (open world) sau khi viỆt nam gia nhẬp wto

















LuẬn vĂn thẠc sỸ: VẤn ĐỀ chiẾn lƯỢc kinh doanh cỦa công ty lỮ hành toàn cẦu... Info
LỜI NÓI ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài.
Ngày nay, trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, các
quốc gia không ngừng mở rộng sự liên kết và hợp tác trên các lĩnh vực;
kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… Sau hơn 20 năm đổi mới, Việt Nam
đã hội nhập với khu vực và quốc tế đã được hơn 10 năm; năm 1995 gia
nhập ASEAN, năm 1996 tham gai và AFTA, năm 1998 là thành viên chính
thức của APEC và năm 2006 là thành viên của tổ chức Thương mại thế giới
(WTO).
Du lịch là một trong những ngành chịu ảnh hưởng rất lớn của quá trình
toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế. Điều này được thể hiện thông
qua sự gia tăng về lượng khách du lịch trên toàn thế giới, kéo theo nó
là sự gia tăng các tập đoàn kinh tế, các công ty đa quốc gia, các doanh
nghiệp quy mô vừa và nhỏ kinh doanh trong lĩnh vực du lịch. Bên cạnh đó
là sự ra đời của các Tổ chức du lịch khu vực và quốc tế như; Tổ chức du
lịch ASEAN( ASEANTA), Tổ chức du lịch thế giới (UNWTO).
Ở Việt Nam một vài năm gần đây, hoạt động du lịch cũng phát triển nhanh
chóng. Năm 2004, Việt Nam đón 2.927.876 lượt khách tăng 20,5% so với
năm 2003.Năm 2005, Việt Nam đón 3.467.757 lượt khách,tăng 18% so với
năm 2004.Năm 2006, Việt Nam đón 3.528.486,tăng 3% so với năm
2005.(Nguồn:Tổng cục Du lịch.)
Bên cạnh đó, nền kinh tế Việt Nam vài năm qua phát triển và tăng trưởng
ổn định, đạt loại cao của thế giới. Thu nhập bình quân đầu người tăng
lên đáng kể, đời sống nhân dân được cải thiện, nhu cầu du lịch của
người dân cũng tăng lên nhanh chóng. Sau khi nền kinh tế Việt Nam
chuyển đổi từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế hàng
hóa nhiều thành phần vận hành theo cơ chế thị trường có sự điều tiết
của nhà nước và từ khi luật Doanh nghiệp ra đời, số lượng các doanh
nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Du lịch tăng lên đáng kể, đặc biệt là
các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ.
Về phương diện hợp tác quốc tế về Du lịch: Đến nay, Việt Nam đã tham
gia vào các tổ chức Du lịch khu vực và quốc tế như; Hiệp hội du lịch
các nước Đông Nam Á (ASEANTA)năm 1995. Năm 1991 hợp tác về du lịch với
các quốc gia tiểu vùng sông Mêkông mở rộng. Năm 1989 tham gia Hiệp hội
du lịch Thái Bình Dương(PATA). Năm 1981 tham gia vào Tổ chức du lịch
thế giới (UNWTO).
Với việc tham gia vào các Tổ chức du lịch khu vực và thế giới, Việt Nam
đã từng bước hội nhập với thế giới về lĩnh vực du lịch. Các doanh
nghiệp du lịch Việt Nam có cơ hội tìm đối tác nước ngoài để liên doanh,
liên kết mở rộng hoạt động kinh doanh, làm tăng qui mô kinh doanh lẫn
khả năng cạnh tranh trong việc khai thác thị trường khách quốc tế. Bên
cạnh đó, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam cũng sẽ đứng trước những
thách thức to lớn mà quá trình hội nhập đem lại trong giai đoạn sau khi
Việt Nam gia nhập WTO. Xuất phát từ việc cam kết mở cửa thị trường, sẽ
có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài, các tập đoàn kinh tế lớn vào Việt
Nam đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực du lịch. Các doanh nghiệp nước
ngoài - thường là những tập đoàn kinh tế lớn với tiềm lực tài chính
mạnh, trình độ quản lý cao, chính sách lương, thưởng ưu đãi sẽ thu hút
nhân lực chất lượng cao làm việc cho họ. Các doanh nghiệp du lịch Việt
Nam sẽ phải cạnh tranh với các doanh nghiệp du lịch nước ngoài ngay tại
“sân nhà”.
Tuy có nhiều thách thức và khó khăn, song ngành Du lịch Việt Nam không
còn con đường nào khác là phải hội nhập với du lịch khu vực và thế
giới, vì du lịch là một ngành mang tính khu vực và quốc tế cao. Vậy làm
thế nào để các doanh nghiệp du lịch Việt Nam có thể đứng vững và phát
triển bền vững trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế
như hiện nay, đây là một câu hỏi lớn đặt ra cho rất cả các doanh nghiệp
du lịch Việt Nam, đòi hỏi các doanh nghiệp du lịch Việt Nam phải có
chiến lược kinh doanh đúng đắn để nắm bắt kịp thời những cơ hội vượt
qua những thách thức mà quá trình toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc
tế đem lại để đứng vững và vươn lên trong môi trường kinh doanh mới.
Với những lý do phân tích ở trên, tác giả đã lựa chọn đề tài “Vấn đề
chiến lược kinh doanh của Công ty lữ hành Toàn cầu (Open World) sau khi
Việt Nam gia nhập WTO” để làm luận văn thạc sĩ của mình.
2.Mục đích nghiên cứu.
Một là,phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty lữ hành
Toàn cầu (Open world) trước khi Việt Nam gia nhập WTO, phân tích môi
trường kinh doanh mới của công ty sau khi Việt Nam gia nhập WTO.
Hai là, phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức của Công ty
lữ hành Toàn cầu (Open World), từ đó đưa ra một số khuyến nghị đối với
vấn đề xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty sau khi Việt Nam gia
nhập WTO.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
Đối tượng nghiên cứu chủ yếu của luận văn là các doanh nghiệp lữ hành
của Việt Nam thuộc mọi thành phần kinh tế, cụ thể ở đây là Công ty lữ
hành Toàn cầu (Open World) với tư cách là doanh nghiệp kinh doanh về du
lịch trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế thế giới và sau khi
Việt Nam gia nhập WTO.
Phạm vi nghiên cứu chủ yếu của luận văn là việc tập trung phân tích môi
trường kinh doanh mới của Công ty lữ hành toàn cầu(Open world) sau khi
Việt Nam gia nhập WTO.Phân tích những cơ hội và thách thức mà công ty
găp phải. Tác giả đi sâu tìm hiểu các vấn đề liên quan đến chiến lược
kinh doanh của Công ty lữ hành Toàn cầu sau khi Việt Nam gia nhập WTO,
từ đó tác giả sẽ đưa ra một số khuyến nghị mang tính thực tiễn đối với
vấn đề chiến lược kinh doanh của Công ty lữ hành Toàn cầu (Open World)
nhằm giúp công ty có khả năng tích ứng nhanh trong môi trường kinh
doanh mới sau khi Việt Nam gia nhập WTO.
4. Phương pháp nghiên cứu.
Luận văn sử dụng phương pháp phân tích SWOT,phương pháp phân tích xu
thế,phương pháp phân tích tài liệu,cụ thể là phân tích các tài liệu của
Công ty Lữ hành toàn cầu (Open World) và các nguồn tư liêu của Tổng cục
du lịch Việt Nam, các giáo trình liên quan tới toàn cầu hóa và hội nhập
kinh tế thế giới và việc gia nhập WTO của Việt Nam cũng như là các giáo
trình liên quan tới vấn đề chiến lược kinh doanh.
5. Bố cục của luận văn.
Chương 1: Khái quát về Công ty lữ hành Toàn cầu (Open World) và hoạt động kinh doanh của Công ty trước khi Việt Nam gia nhập WTO
Chương 2: Cơ hội và thách thức đối với Công ty lữ hành Toàn cầu (Open world) sau khi Việt Nam gia nhập WTO.
Chương 3: Một số khuyến nghị đối với vấn đề chiến lược kinh doanh của
Công ty lữ hành Toàn cầu (Open world) sau khi Việt Nam gia nhâp WTO.


Để DOWNLOAD vui lòng đọc hướng dẫn tại: https://lop12n.forum-viet.com/t842-topic#1947




Chữ ký của H4ck_k3r_white



Về Đầu Trang Go down
 

LuẬn vĂn thẠc sỸ: VẤn ĐỀ chiẾn lƯỢc kinh doanh cỦa công ty lỮ hành toàn cẦu...

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Share
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: HỌC TẬP :: ...::DOWNLOAD TÀI LIỆU TRẢ PHÍ::... :: ...::Luận văn cao học::...-
Chuyển đến 
Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang
...:: CÔNG CỤ TÌM KIẾM TRÊN DIỄN ĐÀN ::...
Loading