Mr.Phieudu236 Administrator
Bài viết : 1101 Điểm : 2664 Voted : 164 Gia nhập : 22/02/2011 Age : 34 Đến từ : C:\WINDOWS\System32 Thành tích :
| Tiêu đề: [Luận văn] Chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của tổng công ty viễn thông quân đội Viettel Tue Jun 14, 2011 2:18 pm | |
| MỤC LỤC
Các từ viết tắt LỜI NÓI ĐẦU Giới thiệu nghiên cứu Tính cấp thiết của đề tài Mục đích nghiên cứu của đề tài Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Phương pháp nghiên cứu Kết cấu của luận vă Chương I: Tổng quan về chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế. Khái quát chung về chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế Sự cần thiết mở rộng hoạt động của doanh nghiệp ra thị trường quốc tế Khái niệm về chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế Xây dựng và thực hiện chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế Xác lập định thị trường cần nghiên cứu Phân tích môi trường kinh doanh của nước sở tại Phân tích các nguồn lực của doanh nghiệp Lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu Lựa chọn phương thức thâm nhập thị trường quốc t Xây dựng và triển khai chính sách marketing - mix (4P) để thâm nhập thị trường Chính sách sản phẩm Chính sách giá Chính sách phân phối Chính sách khuếch trương Một số tiêu chí để đánh giá kết quả của chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế Chương II Thực trạng chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của Viettel. Giới thiệu chung về Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel Lịch sử hình thành và phát triển của tổng công ty Lĩnh vực kinh doanh của tổng công ty Cơ cấu tổ chức bộ máy quản Thực trạng chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của Viettel Khái quát chung về quá trình thâm nhập thị trường quốc tế của Viettel Thực trạng lựa chọn thị trường - quốc gia mục tiêu - Campuchia Thực trạng lựa chọn phương thức thâm nhập thị trường Thực trạng hoạt động marketing của Viettel Nghiên cứu thị trường - phân đoạn nhóm khách hàng và lựa chọn đoạn thị trường mục tiêu Chính sách sản phẩm Chính sách giá cả Chính sách phân phối Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh Đánh giá chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của Viettel trong thời gian qua Chương III Các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của Viettel. Định hướng chiến lược Nhóm giải pháp từ phía doanh nghiệp Đào tạo nguồn nhân lực hướng tới nền kinh tế tri thức Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường Xác định đúng thị trường mục tiêu Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ Xây dựng chính sách giá cước linh hoạt Thiết lập mạng lưới kênh phân phối hợp lý Thiết kế chương trình xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh hiệu quả Nhóm giải pháp từ phía Nhà nước Định hướng chiến lược của Viettel đến năm 2012 tại thị trường Cambodia. Chiến lược xúc tiến đầu tư nước ngoài của Viettel tại Cambodia Môi trường kinh doanh Những thách thức, khó khăn và nhược điểm của Metfone Những nội dung cần tập trung giải quyết về mặt chiến lược kinh doanh Kết luận Tài liệu tham khảo
Để DOWNLOAD vui lòng đọc hướng dẫn tại: https://lop12n.forum-viet.com/t842-topic#1947 |
|