Mr.Phieudu236 Administrator
Bài viết : 1101 Điểm : 2664 Voted : 164 Gia nhập : 22/02/2011 Age : 34 Đến từ : C:\WINDOWS\System32 Thành tích :
| Tiêu đề: [Luận văn] Xây dựng chiến lược kinh doanh 3G tổng công ty viễn thông quân đội giai đoạn 2010 - 2015 Tue Jun 14, 2011 2:24 pm | |
| MỤC LỤC PHẦN MỞ ĐẦU 8 1. Lý do chọn đề tài 8 2. Mục đích nghiên cứu 9 3. Phạm vi nghiên cứu của đề tài 9 4. Phương pháp nghiên cứu 9 5. Kết cấu của Báo cáo 9 CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN 11 1. Chiến lược kinh doanh: 11 1.1. Khái niệm chiến lược, chiến lược kinh doanh: 11 1.1.1. Khái niệm về chiến lược: 11 1.1.2. Khái niệm chiến lược kinh doanh: 13 1.2. Đặc trưng của chiến lược kinh doanh: 14 1.3. Vai trò của chiến lược kinh doanh: 15 2. Quá trình quản trị chiến lược kinh doanh: 15 2.1. Phân tích tình hình hiện tại: 15 2.2. Xây dựng chiến lược: 16 2.3. Thực hiện chiến lược: 16 2.4. Ðánh giá chiến lược: 16 3. Những vấn đề cơ bản trong xây dựng chiến lược kinh doanh: 17 3.1. Những yêu cầu khi xây dựng chiến lược kinh doanh: 17 3.2. Các nguyên tắc trong xây dựng chiến lược kinh doanh: 17 4. Xác định nhiệm vụ và hệ thống mục tiêu chiến lược: 19 4.1. Nhiệm vụ chiến lược: 19 4.2. Hệ thống mục tiêu chiến lược: 19 4.3. Nguyên tắc khi xác định mục tiêu: 20 5. Phân tích môi trường kinh doanh của doanh nghiệp: 21 Mô hình năm lực lượng cạnh tranh : 30 6. Các chiến lược kinh doanh cơ bản: 40 6.4. Mối quan hệ giưa chiến lược kinh doanh và các chiến lược khác: 44 6.4.1. Chiến lược Công ty: 44 6.4.2. Chiến lược kinh doanh (chiến lược cạnh tranh): 45 6.4.3. Chiến lược chức năng (hay chiến lược tác nghiệp): 45 7. Các phương pháp phân tích lựa chọn chiến lược: 45 7.1. Ma trận thị phần tăng trưởng BCG: 46 7.2. Ma trận McKinsey - GE (General Electric): 48 TÓM TẮT CHƯƠNG I 53 CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ CHIẾN LƯỢC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA VIETTEL GIAI ĐOẠN 2004-2009 54 I. Tổng quan về thị trường di động ở Việt Nam. 54 II. Giới thiệu chung về Viettel: 55 1. Những mốc son lịch sử về sự ra đời: 55 2. Những sự kiện nổi bật về phát triển dịch vụ: 57 3. Mô hình tổ chức của Tổng Công ty: 58 4. Giá trị cốt lõi của Văn hóa Viettel: 59 III. Phân tích môi trường kinh doanh và các yếu tố nội lực của Viettel 60 1. Môi trường vĩ mô: 60 3. Đánh giá kết quả phân tích môi trường bên ngoài. 70 4. Đánh giá nội lực của Viettel. 72 CHƯƠNG III: ĐỀ XUẤT CHIẾN LƯỢC KINH DOANH DỊCH VỤ 3G CHO VIETTEL GIAI ĐOẠN 2010-2015 VÀ CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN 81 I. Tổng quan về 3G 81 Sơ lược về tình hình 3G: 81 III. Chiến lược kinh doanh đối với dịch vụ 3G từ năm 2010 - 2015 95 Kế hoạch phổ cập rộng rãi các dịch vụ 3G 104 KẾT LUẬN 110
Để DOWNLOAD vui lòng đọc hướng dẫn tại: https://lop12n.forum-viet.com/t842-topic#1947 |
|