Mr.Phieudu236 Administrator
Bài viết : 1101 Điểm : 2664 Voted : 164 Gia nhập : 22/02/2011 Age : 34 Đến từ : C:\WINDOWS\System32 Thành tích :
| Tiêu đề: thương mại điện tử Fri May 27, 2011 5:50 am | |
| Lý thuyết thương mại điện tử 07:07 sangsang Những tiến bộ của khoa học công nghệ đã làm sản sinh ra một thế giới hoàn toàn mới cho kinh doanh - thế giới ảo của thương mại điện tử. Tuy có lịch sử chưa phải lâu dài song thương mại điện tử đã có những bước phát triển chóng mặt và đem lại nhiều lợi ích to lớn cho các bên tham gia thương mại điện tử. ứng dụng thương mại điện tử là xu thế tất yếu của tất cả các quốc gia, doanh nghiệp và cá nhân trong nền kinh tế quốc tế. Với tỷ trọng áp đảo (87%) trên tổng số doanh nghiệp Việt Nam, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng vai trò hết sức to lớn trong nền kinh tế đất nước nói chung và tiến trình ứng dụng thương mại điện tử của quốc gia nói riêng. Tham gia thương mại điện tử đòi hỏi các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua nhiều rào cản và thách thức, song cũng mở ra nhiều thuận lợi và cơ hội lớn để cạnh tranh.Uploaded: 19/12/2009File Size: 150.12 KBÐịnh dạng PDF
KIẾN THỨC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
07:00 sangsang
“Thuật ngữ Thương mại cần được diễn giải theo nghĩa rộng để bao quát các vấn đề phát sinh từ mọi quan hệ mang tính chất thương mại dù có hay không có hợp đồng. Các quan hệ mang tính thương mại bao gồm các giao dịch sau đây: bất cứ giao dịch nào về thương mại nào về cun diện hoặc đại lý thương mại, ủy thác hoa hồng; cho thuê dài hạn; xây dựng các công trình; tư vấn; kỹ thuật công trình; đầu tư; cấp vốn; ngân hàng; bảo hiểm; thỏa thuận khai thác hoặc tô nhượng; liên doanh các hình thức khác về hợp tác công nghiệp hoặc kinh doanh; chuyên chở hàng hóa hay hành khách bằng đường biển, đường không, đường sắt hoặc đường bộ.”
Uploaded: 19/12/2009 File Size: 1.53 MB Ðịnh dạng PDF
E-book tiếng Việt: Cẩm nang ứng dụng Thương mại Điện tử
15:01 sangsang Tài liệu này được biên soạn dựa trên kết quả khảo sát tình hình ứng dụng Thương mại Điện tử của các doanh nghiệp tại TP.HCM. Cuộc khảo sát được tiến hành trên 375 doanh nghiệp vào tháng 12-2005. Cẩm nang này nằm trong khuôn khổ Chương trình Phát triển Thương mại Điện tử của TP.HCM do Sở Thương mại chủ trì nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.
Uploaded: 12/12/2009 File Size: 2.96 MB Định dạng: PDF
Tổng quan về Marketing Thương Mại Điện Tử
13:21 sangsang Chương 1: Tổng quan về Marketing Thương Mại Điện Tử
Mục đích của chương học:
- Nắm bắt nền tảng, hiện trạng và tiềm năng của Marketing thương mại điện tử - Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố pháp luật, công nghệ… tới Marketing thương mại điện tử
File Size: 1.03 MB DOWNLOAD Bộ sưu tập về Marketing thương mại điện tử
13:53 sangsang Một phương pháp Marketing trực tuyến tối ưu sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Các bạn có thể tham khảo qua những tài liệu dưới đây. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho minh một phương pháp tốt nhất và hiệu quả nhất.
Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp tiếp cận hệ thống, logic và lịch sử Phương pháp tiếp cận thực tế và các vấn đề lý luận Phương pháp tư duy kinh tế mới – phương pháp hiệu quả tối đa
Thảo luận Thực trạng ứng dụng e-MKT ở VN? Các doanh nghiệp VN đã thực sự sẵn sàng với phương thức Marketing mới này? Dựa vào mô hình “Mối liên hệ tương quan giữa e-MKT với chiến lược chung của DN”, hãy cho biết chiến lược MKT TMĐT ở một website mà anh (chị) biết.
Nội dung môn học: Chương 1: Tổng quan về Marketing thương mại điện tử Chương 2: Hành vi khách hàng điện tử Chương 3: Quản trị tri thức Marketing Chương 4: Chiến lược định vị Và hoạch định Marketing điện tử Chương 5: Quản trị chào hàng và định giá trong thương mại điện tử
|
|